Lumia 930 sẽ lên kệ trong tháng này

Theo thông tin chính thứ từ Nokia thì chiếc điện thoại thông minh đẹp nhất này dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 21-22/6 tại Việt Nam. Sẽ có một sự kiện diễn ra ở Đà Lạt giới thiệu về smartphone này đồng thời công bố giá bán.

Phiên bản quốc tế này của Lumia 930 này là model được mong đợi khá nhiều từ người tiêu dùng. Bởi được đánh giá là điện thoại đẹp nhất trong dòng Lumia. Với thị trường Mỹ Lumia 930 đã được phân phối bởi nhà mạng Verizon bắt đầu từ năm ngoái. Đây là phiên bản quốc tế sẽ được bán tại Việt Nam.
Lumia 930 có thiết kế đẹp nhất trong dòng Lumia


Với màn hình có kích thước 5 inch full HD cùng cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị chip Snapdragon 800 lõi tứ, xung nhịp 2.2 GHz. Pin của máy có dung lượng 2.420 mAh. Camera chính của máy lên tới 20 Mp. Được đánh giá là khác biệt với các điện thoại dòng Lumia với vỏ bằng khung nhôm nguyên khối và bo tròn 4 góc khá mềm mại. Đây là điện thoại đẹp nhất trong các điện thoại dòng Lumia theo đánh giá của người dùng.

Nhiều cửa hàng tại Việt Nam hiện nay đã trưng bày các biển quảng cáo sớm cho dòng sản phẩm này. Sau mẫu điện thoại 630 được ra mắt tại Việt Nam thì đây là mẫu thứ 2 Nokia tung ra sau khi mảng di động được bán lại cho Microsoft. Có lẽ đây sẽ là điện thoại cuối cùng mang thương hiệu Nokia.

Để thúc đẩy nhu cầu mua bán của người tiêu dùng thì theo đánh giá điện thoại này sẽ có giá thấp hơn các siêu phẩm khác của các thương hiệu  nổi tiếng đã ra mắt từ đầu năm tới giờ như S5 hay Xperia... Dự đoán mức giá của sản phẩm này là từ 10 triệu trở lên. Theo thông báo của đại diện Nokia tại Việt Nam thì sản phẩm sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam với mức giá hợp lý nhất.

Tại Việt Nam điện thoại của Nokia dòng cao cấp bán ra khá chậm. Do thiết kế chưa có gì nổi bật và khả năng tùy chỉnh kém với hệ điều hành Windows Phone. Trước đó mẫu điện thoại Lumia 1020 đã có nhiều động thái giảm giá sốc nhằm thúc đẩy lượng mua nhưng tình hình bán ra vẫn không tăng nhiều.
SHARE

Thông tin xe điện

Cập nhật thông tin xe máy điện, xe đạp điện. Thông tin mới nhất về thị trường xe điện.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét