Đánh giá HKPhone Racer Air

Đánh giá chung thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay tại Việt Nam khá sôi động hơn hẳn những dòng điện thoại cao cấp. Những dòng điện thoại thương hiệu Việt đang lấn sân và chiếm được thị phần trong lòng người tiêu dùng. Một sản phẩm điện thoại gần đây của HKPhone được đánh giá khá tốt là HKPhone Racer Air. Vậy chiếc điện thoại này có gì nổi bật?

Ưu điểm đầu tiên mà được đánh giá mang lại làn gió mới cho dòng điện thoại giá rẻ đó là thiết kế mới lạ. Với phong cách thiết kế Ý và Châu Âu, Racer Air chỉ có độ mỏng 6.5 mm, khá khác biệt và sang trọng với dòng điện thoại ngang tầm trên thị trường.

So với mức giá chưa tới 5 triệu đây quả thực là một điện thoại bắt mắt, trang nhã. Thiết kế chung của Racer Air là mỏng, đường bo tinh tế, các phím nguồn và phím điều hướng được bố trí hai bên máy vừa vắn và nhỏ gọn. Đây là một dòng máy đẹp so với các máy ngang giá khác.

Màn hình của Racer Air có kích thước 5 inch là kích thước phù hợp và chuẩn tại thời điểm hiện nay. Với độ phân giải HD mang lại cảm giác chơi game, xem phim rất tốt do mang trong mình công nghệ tiên tiến.


Về khả năng xử lý của chiếc điện thoại này, chip lõi tứ có tốc độ 1.3 GHz không quá cao nhưng với tầm giá của smartphone này thì hoàn toàn phù hợp và có phần nổi trội hơn nhiều dòng máy khác. Ram 1 GB của máy giúp máy chạy tốt đa nhiệm mà đây cũng là một thế mạnh có được trên dòng máy này.

Máy có khả năng chơi được các game khá nặng ở dạng 3D, do có chip xử lý đồ họa Mali-400MP2. Nếu người dùng chơi game liên tục thì máy tại khu vực chip gần camera sẽ nóng hơn. Điều này là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì. Các dòng điện thoại cao cấp của các hãng nổi tiếng sau khi chơi game 3D cũng gặp hiện tượng tương tự.

Hệ điều hành Android 4.2.2 được tích hợp trên Racer Air, tuy không phải là phiên bản mới nhưng cũng không quá lỗi thời với giao diện tùy chỉnh tốt và trải nghiệm dễ dàng.

Một điểm yếu mà nhiều người còn chưa hài lòng trên sản phẩm HKPhone Racer Air là pin chỉ có dùng lượng 1.830 mAh không cao so với một chiếc điện thoại thông minh ngày nay.

Đánh giá chung thì Racer Air là một điện thoại có thiết kế bắt mắt, hiệu suất khả tốt. Nếu với mức giá hiện tại thì đây là một smartphone đáng mua trong mức giá tầm trung.

Xem thêm về HKPhone tại đây
SHARE

Thông tin xe điện

Cập nhật thông tin xe máy điện, xe đạp điện. Thông tin mới nhất về thị trường xe điện.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét