Khắc phục điểm yếu trên smartphone giá rẻ

Hiện nay smartphone đã trở nên phổ biến với rất nhiều người. Việc sở hữu một smartphone giờ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi mà nhiều điện thoại giá rẻ hiện nay được bày bán trên thị trường. Thời kỳ của điện thoại phồ thông có lẽ đã không còn chỗ cho điện thoại thông minh nữa, khi mà chức năng của điện thoại thông thường chỉ dừng lại ở mức nghe gọi và giải trí ở mức cơ bản nhất thì smartphone cung cấp rất nhiều tiện ích, ứng dụng giúp cho con người đơn giản được công việc và giải trí ở mức độ cao.

Một smartphone giá rẻ ở mức dưới 3 triệu hiện tại trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm tuy nhiên sở hữu những smartphone này cũng ẩn chứa những phiền phức mà nó mang lại. Đầu tiên nếu bạn có nhu cầu giải trí cao thì máy yêu cầu phải có cấu hình cao để đáp ứng lại được. Nếu một điện thoại có quá ít Ram, chip có tốc độ xử lý không cao thì sẽ gây khó chịu cho những người có nhu cầu giải trí cao.

Hầu hết các smartphone giá rẻ hiện nay có Ram 512, nếu chỉ tính riêng hệ điều hành được tích hợp đã chiếm một lượng Ram không nhỏ. Nếu bạn sử dụng những smartphone này cho nhiều ứng dụng thì sẽ khiến cho máy chạy không mượt mà và không đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí.

Các điện thoại chạy hệ điều hành Android hiện chiếm một tỷ lệ rất lớn bởi kho ứng dụng khổng lồ mà Google cung cấp sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người. Kho ứng dụng này ngày một lớn hơn và mọi người có thể miễn phí tải các ứng dụng tại đây về để sử dụng.

Vấn đề về màn hình cũng rất quan trọng, nếu màn hình quá bé sẽ không đáp ứng được trải nghiệm tốt. Nhiều người sẽ không thể chơi game trên màn hình quá bé. Hoặc việc soạn email trên một thiết bị có màn nhỏ quả thực rất khó chịu.

Nhìn chung các smartphone giá rẻ chỉ thích hợp dùng cho những người mới sử dụng, chuyển từ điện thoại phổ thông nên sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn có tài chính không nhiều làm sao để sở hữu được một smartphone có giá rẻ đáp ứng được nhu cầu là việc cũng như giải trí trên này?

Sử dụng điện thoại thương hiệu Việt có lẽ là một lựa chọn thông minh và tốt nhất hiện nay có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Thay vì những linh kiện đắt tiền các smartphone này sử dụng chịp có giá rẻ hơn nhưng hoàn toàn chất lượng mà vẫn có thể đáp ứng được hiệu năng của máy.

HKPhone Racer hiện là smartphone giá rẻ đáp ứng tốt được nhu cầu người dùng

Racer là điện thoại mang thương hiệu của HKPhone hiện có thể nó là smartphoen đáp ứng khá tốt nhu cầu này. Với giá bán 2.89 triệu hiện là dòng smartphone có cấu hình mạnh mẽ. Được sử dụng chip lõi tứ, cùng Ram 1 GB, màn hình được trang bị chip đồ họa Mali-400MP2. Camera chính lên tới 8MP cùng một camera phụ 5 MP.

Thiết bị này có hiệu suất sử dụng lên tới 17.000 điểm khi thử nghiệm bằng phẩn mềm Antutu, đây là hiện xuất tốt cho một thiết bị thông minh. Hiện Racer đang là lựa chọn của đông đảo người sử dụng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm tới các showrom của HKPhone để mua và thử nghiệm sản phẩm này miễn phí 3 ngày theo điều kiện bảo hành của HKPhone.
SHARE

Thông tin xe điện

Cập nhật thông tin xe máy điện, xe đạp điện. Thông tin mới nhất về thị trường xe điện.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét