Xe đạp điện siêu nhẹ và lợi ích mang lại là gì?

Chưa bao giờ việc đi lại lại dễ dàng với các bạn học sinh, các bạn trẻ lại dễ dàng và thân thiện như hiện nay. Xe đạp điện chính là phương tiện giúp cho bạn có cảm giác đầy thú vị, tự do và thoải mái khi di chuyển trên đường. Với một chiếc xe đạp điện chạy pin bạn có thể đi bắt cứ đâu mà không cần lo phần chi phí xăng xe như các phương tiện cơ giới khác.

Xe đạp điện khác khá nhiều với xe điện thông thường trước kia. Trước hết xe được gắn động cơ giúp xe có thể chạy được trên đường giống như xe ga. Người dùng dùng tay điều khiển cũng tương tự xe ga. Bộ phận pin hoặc ắc quy sẽ là bộ phận cung cấp điện giúp cho động cơ hoạt động. Vận tốc lớn nhất được quy định ở nước ta với xe đạp điện là 25km/h. Đây là vận tốc khá tốt nhưng cũng không quá cao để gây nguy hiểm khi tham gia giao thông. Ngoài ra trong một số trường hợp nếu hết điện bạn hoàn toàn có thể sử dụng bàn đạp để di chuyển tiếp chứ không phải dắt như xe máy.


Với giới trẻ xe đạp điện thực sự đã trở thành trào lưu trong 2 năm trở lại đây. Xe điện không chỉ trở thành xu hướng di chuyển mà còn thể hiện được cách sống năng động, trẻ trung. Nếu bạn đã từng đi xe đạp điện chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được đi trên một chiếc xe điện là thế nào. Có những dòng xe cực kỳ nhẹ nhàng và thanh lịch như xe Zinger Extra của HKBike và có những dòng xe nặng hơn như xe iTrend. Điểm đặc thù của xe đạp điện là giúp bạn di chuyển dễ dàng nhất, tiết kiệm và an toàn với môi trường.

Với sự có mặt của xe đạp điện giờ đây nhiều bạn trẻ đã không còn khó nhọc mỗi khi phải đi đâu xa, có thể di chuyển được trong những đoạn đường chật hẹp. Không bị tắc đường vì có thể chuyển hướng và tìm hướng len lỏi quan được những con phố. Một số quốc gia còn khuyến khích người dân sử dụng xe điện vừa trong sạch cho môi trường vừa kinh tế. Đơn cử việc xây dựng cơ sở hạ tầng cho xe hai bánh tiết kiệm hơn rất nhiều. Sẽ không tốn diện tích cho các bãi đỗ xe. Nếu phần trăm số người sử dụng ô tô nhỏ đi sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho thành phố và người dân.

Mặc dù xe đạp điện là khá nhẹ nhưng đây là những dòng xe chạy pin. Trên thị trường hiện nay xe đạp điện sử dụng pin Lithium là dòng xe ưu việt nhất. Vừa có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng lại vừa có thể đi được quãng đường xa. Thông thường trọng lượng của pin sẽ chỉ bằng 1/3 so với trọng lượng của bình ắc quy và thể tích chỉ bằng 1/2. Có thể thấy từ dòng xe Zinger Extra của HKBike là dòng quyến rũ và nhẹ nhất hiện nay. Toàn bộ xe tính cả pin chỉ khoảng hơn 30kg. Nếu so với một chiếc xe tay ga thì trọng lượng này chỉ bằng 1/5. Bạn có thể nhấc bằng tay một chiếc Zinger một cách dễ dàng.


Có thiết kế thanh thoát những sức mạnh từ Zinger lại đáng nể khi nó có thể tải được trọng lượng tới 180kg. Phiên bản mới nhất Zinger Extra có thể chịu lực đè tới 500kg. Xe có thể chuyển dễ dàng từ hoạt động bằng năng lượng sang hoạt động bằng bàn đạp. Xe có bàn đạp trợ lực sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm đi xe bất cứ đâu dù không cần sạc.

Cùng với sự phát triển của con người nhu cầu đi lại ngày một yêu cầu cao hơn và xe đạp điện chính là phương tiện đáp ứng hoàn hảo cho bộ phận đông người hiện nay. Chi tiết về xe đạp điện HKBike bạn có thể xem tại http://hkbike.com.vn
SHARE

Thông tin xe điện

Cập nhật thông tin xe máy điện, xe đạp điện. Thông tin mới nhất về thị trường xe điện.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét