Sự thật "lừa đảo" của HKPhone

HKPhone là thương hiệu điện thoại được Việt được đăng ký bản quyền. Đây là một doanh nghiệp có phương thức kinh doanh sáng tạo và hướng tới người tiêu dùng. Điện thoại HKPhone nhắm tới phân khúc tầm trung và giá rẻ.

Có thể nói rằng điện thoại HKPhone phần lớn nhắm vào người tiêu dùng Việt với tiêu chí "Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa". Điều này được thể hiện ở từng mẫu điện thoại khi ra mắt. Hầu hết các smartphone của hãng đều có cấu hình rất cao, và có xu hướng đi đầu tại thị trường Việt Nam với các dòng điện thoại 4 nhân, 8 nhân. Người dùng có thể không hài lòng bởi điện thoại HKPhone không đẹp tinh tế như iPhone, chức năng mạnh như Galaxy S5... Nhưng với số tiền bỏ ra thì tại thời điểm hiện tại HKPhone đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Vậy tại sao HKPhone vẫn phải chịu những điều tiếng như "HKPhone lừa đảo"? Những thông tin này người dùng có thể tìm thấy trên mạng internet với chức năng tìm kiếm. Những blog, diễn đàn với những ý kiến tiêu cực như sản phẩm lỗi, máy đểu, lừa đảo khách hàng... Một điều đối ngược là trong những bài viết đó lại có không ít những người đã từng dùng sản phẩm của HKPhone, thậm chí qua nhiều đời máy và cho ý kiến cũng như đánh giá tốt.

Đi tìm những đánh giá thực sự, đó là đi tìm những khách hàng đã từng trải nghiệm, sử dụng sản phẩm của HKPhone từ một tới nhiều dòng máy của hãng.

Nhiều người yêu thích sản phẩm HKPhone
Tại một buổi offline của người dùng điện thoại HKPhone mới đây nhất tại TP. HCM. Chúng tôi đã ghi nhận rất nhiều ý kiến đóng góp của người dùng về sản phẩm điện thoại này. Từ những bạn sinh viên tới những bác đã lớn tuổi. Hầu hết đều đã dùng sản phẩm của hãng và đưa ra lời đánh giá khách quan nhất về dòng điện thoại này.
Bạn Nam (ĐHBK - TP HCM) cho biết: "Mình biết HKPhone qua tin internet, cũng có đọc về thông tin HKPhone lừa đảo, nhưng tìm hiểu bạn bè mình cũng có nhiều người dùng nên cũng muốn mua và trải nghiệm. Từ khi mua máy về tới nay mình rất hài lòng và không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè tới mua sản phẩm"
Bạn Nam chia sẻ về chiếc Revo Lead của mình
Kha hiện đang sống tại quận Gò Vấp cho biết quyết định của mình trước khi mua chiếc Revo Max. "Hồi mua điện thoại Max8 mình có xem thông tin trên mạng và thấy có nhiều thông tin không hay. Mình thử tới cửa hàng và dùng thử, thấy hài lòng và quyết định mua luôn. Mình thấy máy lướt web nhanh và chơi game rất tốt".

Đây chỉ là một trong số ít những chia sẻ tại buổi offline này. Theo đánh giá của giới công nghệ thì "Đừng tin vào những thông tin còn chưa xác thực". Hiện nay có nhiều hãng đang cạnh tranh và việc thông tin xấu được đưa ra hoàn toàn có thể là chủ ý của đối thủ trong cuộc cạnh tranh tại thị trường hiện nay.

Những khách hàng mắc phải sản phẩm lỗi của HKPhone cũng không hẳn không có khi mà máy có thể phát sinh lỗi, điều này cũng hoàn toàn bình thường. Và nếu máy bạn lỗi có thể tới trung tâm bảo hành của HKPhone để khắc phục một cách nhanh nhất. Nhưng không vì điều này mà quy kết HKPhone là lừa đảo, điều này hoàn toàn là vô lý và tiêu cực.

Với việc HKPhone đạt được giải thưởng "Điện thoại thương hiệu Việt được ưa chuộng nhất" do tạp chí tư vấn và người tiêu dùng bình chọn 2013 cho thấy HKPhone là thương hiệu được nhiều người tin dùng và chất lượng được khẳng định thông qua người dùng.


Chứng nhận "Tin & Dùng" thể hiện niềm tin của khách hàng


Trước những thông tin không xác thực mà người dùng có thể tìm thấy trên mạng, những điều như HKPhone lừa đảo, lừa khách hàng giờ đây là một người tiêu dùng bạn hoàn toàn có thể kiếm chứng những thông tin này. Để mang trọn niềm tin cho khách hàng, hiện HKPhone vẫn tạo điều kiện tối đa với việc dùng thử sản phẩm trong 3 ngày và khách hàng có thể trả lại sản phẩm nếu không hài lòng.


SHARE

Thông tin xe điện

Cập nhật thông tin xe máy điện, xe đạp điện. Thông tin mới nhất về thị trường xe điện.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét